Ngayon Ay Aaminin Ko Na

May sikreto akong sasabihin sa yo. Alam kong may nararamdaman pa rin ako sa kaniya pero kailangan ko na iyong pigilan hindi ko na kayang masaktan pa ng masaktan.


Poems From The Heart Posts Facebook

Sa ngayon ay magkasama sina COCO at Julia sa Ang Probinsyano na nagdidiwang ng ika 6 na taon ngayon at kasalukuyang longest running teleserye ng Kapamilya Network.

Ngayon ay aaminin ko na. Sana ikaw ay laging masaya ngayon Kasamang mga kaibigan mo Pakinggan mo ang sasabihin ko Chorus Aaminin. Muntik na kitang minahal. Ang nararamdaman ng pusong ito.

Mayroong nangyaring hindi mo alam. Mayroong nangyaring hindi mo alam. Sana ikaw ay laging masaya ngayon Kasamang mga kaibigan mo Pakinggan mo ang sasabihin ko Aaminin ko Sa lahat ng taong nandito Aaminin ko.

Ngayon ay aaminin ko na kung bakit lagi kang pagod at puyat yan at sa kadahilanang palagi kang naglalaro sa isipan ko HAPPY VALENTINESS. Bakit ang ngiti moy Iba yata ngayon Ngiti ng umiibig. Sa ngayon ay naghahanda na siya sa kaniyang pagpunta sa Israel kung saan gaganapin ang coronation night sa Disyembre 12 Easter time zone Disyembre 13 7 am Philipine time.

Ngayon ay aaminin ko na Na sana ngay tayong dalawa Bawat tanong moy iniwasan ko Akala ang pag-ibig moy di totoo Di ko alam kung anong nangyari Damdamin ko sa yoy hindi ko nasabi Hanggang ang puso moy napagod Sa paghihintay kay tagal Saka ko lang naisip Muntik na kitang minahal Hanggang ang. Itoy isang lihim itinagong kay tagal. Di ko noon nakayang ipadama sa yo.

Kung ano yung nagagawa ko ngayon kung ano yung mga kinakaya kong gawin ngayon kung ano yung takbo ng pagiisip ko ngayon yan ay dahil sa pamilyang nagturo sa akin kung paadno tumanggap at matanggap. Sana ikaw ay laging masaya ngayon Kasamang mga kaibigan mo Pakinggan mo ang sasabihin ko Chorus Aaminin ko Sa lahat ng taong nandito Aaminin ko Ikaw pa rin ang hinahanap ko Tanda mo pa ba Mga panahong tayo ay laging magkasama Puno ng ligaya Di ko naisip na bigla na lang nawala Repeat chorus Instrumental Chorus4x Akoy biktima ng galit. Mayroong nangyaring hindi mo alam.

Muntik Na Kitang Minahal Lyrics. Dahil nga moderno na ngayon hindi mawawala dito ang mga computer at mobile games aaminin ko na naglalaro ako ng mga ito pero hindi madalas ako ay nababahala sapagkat maraming bata ngayon na nasa murang edad pa lang ay adik na kaagad sa mobile at computer games sabi sa akin ng aking lola ang tanging mga laro raw noon ay patintero habulan tagu. Itoy isang lihim itinagong kay tagal.

May sikreto akong sasabihin sa yo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal Muntik na kitang minahal Di ko noon nakayang. Ang nararamdaman ng pusong. Muntik na kitang minahal.

Di ko noon nakayang ipadama sa yo. Carol Banawa Muntik Na Kitang Minahal Lyrics. Pakisabi Na Lang Lyrics.

Aaminin ko na medyo creepy talaga ang ngiti ni lola. Di ko noon nakayang ipadama sa yo. May sikreto akong sasabihin sa yo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal Muntik na kitang minahal Di ko noon nakayang ipadama sa yo Ang nararamdaman ng.

Muntik na kitang minahal Di ko noon nakayang ipadama sa yo Ang nararamdaman ng pusong ito At hanggang ngayon ay naaalala pa Muntik na kitang minahal. Nais kong malaman niya nagmamahal ako Yan lang ang nag-iisang pangarap. Muntik na kitang minahal.

I LOVE YOU COCOJUL. Kayo ang pamilya ko sa elbi. Matatandaang inamin kamakailan lang ni Julia na siya ay inlove ngayon at masayang masaya sa kanyang lovelife.

At hanggang ngayon ay naaalala pa. At hanggang ngayon ay naaalala pa Muntik na kitang minahal Refrain. Kamusta ka na.

Lyrics to Muntik Na Kitang Minahal by Erik Santos. Kapag pag-ibig ko ay aking nang nais ialay ang mahal kitay sayo lamang. The Lyrics for Muntik Na Kitang Minahal by The Company have been translated into 1 languages.

May sikreto akong sasabihin sa yo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal. At hanggang ngayon ay naaalala pa. Muntik Na Kitang Minahal.

But I dont care kasi ang dami namang mga mamahaling bagay dito. Itoy isang lihim itinagong kay tagal. Muntik na kitang minahal.

May sikreto akong sasabihin sa yo. Muntik na kitang minahal Di ko noon nakayang ipadama sa yo Ang nararamdaman ng pusong ito At hanggang ngayon ay naaalala pa Muntik na kitang minahal Ngayon ay aaminin. Ang nararamdaman ng pusong ito.

Ang nararamdaman ng pusong ito. Muntik na kitang minahal. Itoy isang lihim itinagong kay tagal.

Hindi na rin nakapagtataka na mapili siya at mapabilang sa mga magiging hurado sa gaganaping Miss Universe 2021 ang Kapuso Primetime Queen. Hindi ko mapigilan ang ngiti ko dahil sa nangangamoy swerte na paparating na sa aking buhay. Sa ngayon ay aaminin ko sayong ayaw kong kausapin ka at mas lalong ayaw kong nasa malapit ka Pero sa sinasabi mo ay parang gusto mo na ngang umiwas ako sayo.

May sikreto akong sasabihin sa yo. May sikreto akong sasabihin sa yo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal. Ngayon ay aaminin ko na Na sana nga ay tayong dalawa Bawat tanong moy iniwasan ko Akala ang pag-ibig moy di totoo Di ko alam kung ano ang nangyari Damdamin ko sa yoy hindi ko nasabi Hanggang ang puso moy napagod sa paghihintay kay tagal Saka ko lang naisip muntik na kitang minahal Sana ay malaman nya masaya na rin ako Kahit na nasasaktan ang puso ko.

Kamusta ka na. Mayroong nangyaring hindi mo alam. Muntik Na Kitang Minahal Lyrics.

Di ko noon nakayang ipadama sa yo. Beyond The Voice Ngayon ay aaminin ko na Na sana nga ay tayong dalawa Bawat tanong moy iniwasan ko Akala ang pag-ibig moy di totoo Muntik na. May sikreto akong sasabihin sa yo.

Napatingin naman ako kay Lola na ngayon ay nakangiti rin. Ayoko talagang magdrama pero aaminin kong sa inyo ako natutong maging isang ganap na tao. Parang Gets ko na ito.

Sana Nga Ikaw Na Lyrics. Intro X2 C Gm C D Verse 1 C Bm E Am Gm C7 May sikreto akong sasabihin sa yo F Fm Em Gm Mayroong nangyaring hindi mo alam F G E Am Itoy isang lihim itinatagong kay tagal D B G Muntik na kitang minahal Verse 2 C Bm E Am Gm C7 Di ko noon nakayang ipadama sa yo F Fm Em Gm Ang nararamdaman ng pusong ito F G E Am At hanggang ngayon ay naaalala pa. Muntik Na Kitang Minahal lyrics.

Muntik Na Kitang Minahal Lyrics. May sikreto akong sasabihin sa yo Mayroong nangyaring hindi mo alam Itoy isang lihim itinagong kay tagal Muntik na kitang minahal Di ko noon nakayang ipadama sa yo Ang nararamdaman ng pusong ito At hanggang ngayon ay naaalala pa. The Lyrics for Muntik na Kitang Minahal by Carol Banawa have been translated into 1 languages.

Muntik na kitang minahal.


Literary And Cultural Texts And Traditions


Comments

Label

agham aircon akala akin aking akinlyrics akoy alaala alagaan alay allay alleluya ambot amerika anak anong answer apakan aralan araw aristokrasya army Articles asya ating away awiting axbx ayaw ayer ayoko ayon ayos ayuda ayusin babae baboy back bagay bago bahay bakit balut bansa bansang basketball basura bata batas bautista bawat bayad bayan baybayin bible biblioteca bibliya bicol bigkat bilag bilog binilang binubuo biro bisaya blank bless boom bosyo boys brainly brothers bugtong buhay bukas bukid bulaklak bulate buong calabarzon calbiga campaign captain cast cavite cell chant character chat cheese chords christian chua cider circle class classes cloudy collective come commercial composer condisioner copy cover creamsilk cyberpunk daga dagat dahil dahilan dang dapat date december definition demonyo desisyon diptonggo disiplina display dito diyos diyosa doings dong drugs dugo dugtungan dulot dumaan dumanak economy ekonomiks ekonomiya ending english epikong equator espesyal essay esta estado etniko factory feeling filipino finishing flowers folk framerate francis freedy from fruits gabi gaganapin gagawin galing gamit gamitin gamot gandang gawain gawin gayon ginagamit ginanap ginto grammar graph greece grupo guitar gulay gusto gwapo habambuhay hadlang hahayaan hahayaang halaman hanap hango helicopter hilig hindi hirap hiring history home honey honorata hugot humihingi huwaran hypothyroid ibang ibi8g ibig ideas ikaw ikay ilay inaasikaso income ingles into inyong iphone ipinapakita iran isang isda isip isyung itinuturing itlog itong iyong join joke juan kaalaman kabihasnang kahit kailangan kailangang kaisipang kakapapayat kakayahang kaldereta kalisud kanya kapag kapampangan kapangyarihan kapayapaa kapiling kapwa karangalan karaoke karapatan kasali kasaysayan katotohanan katumbas kendi kids kilala kinder kita klima kompanyo kong korean kristo krusada kulay kultura kung kuwento kwento lahat lalawiganin lalo lalong lamang lang langit lapis laro latitude layunin letter library lingid lipunan list listahan lobo lokohan loob love lumilipas lumipas lumubog lumuha lurivs lyrcs lyrica lyrics maanghang maasahan mabagal mabait mabigat mabigyan mabuti magaaral magalit maganda magkaibigan magkamukha magkapareho magkatugma magkaugnay magkunwari maglalaan magpakailaman magsasaya magtanim magulang mahal mahalaga mahihinuha mahinabg mahirap maikling maingay makakatulong malalaman malansang malapit malusog mamatay mandirigma market marketing masakit masaktan masamang masaya mataas matanda mayaman meaning means melody mesopotamia mimina minahal monday mouse mukha mundo music nabalikan nabaliw nabay nabuhay nagagalak nagbago nagdarasal nagiba naging nagkakaisa naglalaro nagmahal nagmamahal nagsimula nagsisimbolo nagtatalo nagwork nais naka nakakalagnat nakakasakit nakakasiguro nakakatulong nakapag nakaugat nakipag nako nalamang nalang naliligaw nalulumbay naman names nang nangyari naruto nasa nasasaktan nasira nasusuka nasusunod naunang nawawala ngayon ninanais nobela noodles noong notes nung online only ontan oras origin original outline oyuncuları paano pacquiao pagbabasa pagdidisipilna paggawa pagguguhit pagkakaiba pagluluksa pagmamahal pagpapatawad pagpupulis pagsamba pagseselos pagsisisi pagsulat pairalin pakawalan paksa pala palad pamahalaan pambansang pamilya panahon pananagutan pang pangalan pangany pangarap pangkat panglalake pangunahing pangungusap panlipunan papuri para paraang parabula parang pasensya pasko pasok pati peak pedro pencil pero phone phonecians phonics piece pilipinas pilipino pinag pinagpalit pinagtutulungan pinapaikot pinoy pinsan pintor piso poster prepare presyo prime prinsesa program pronunciation proseso pulo pumunta punks puppet puso pusoko pwede quiero quotes quuote radio raikage rank reader reason reflection rehiyong rice ring romanized sabihin sagot sakaling sakit sakto salamin salita salitang sanay sapagkat sapat sarili sariling satb saya sayo sayu sector sektor seryosong sheet short sili sinasagot sipon sira sirena sistema sister siya sketch sobrang song songs sotoo sound spanish spongebob story sukang sumapit sumusunod sunny susi susur tagalog tahanan taipei talagang talampakan tamad tanga tanyag taong tara tatay tatlong tawa tayo teachers teksto tenli that theme there time timog tinatawag tinig tiyak totoo trabaho transation translate translation transnastional trapiko triangulo tsinelas tuan tugon tula tulang tumutukoy tunay tune tungkol tunog turkish tuwina ugali umaga unay verse version vinegar walang walo washing wika wiki winsouls with word words worksheets yakapin yamang yeah years yeng youre youtube
Show more

Postingan Populer

Ta Ra Ra Boom De Ay Teorya

Ako Ay Pilipino Music Sheet

Magtanim Ay Di Biro Theme