Ay Gagawin Ko Para Sayo In English

Ginisng kita sa katotohanan na ang mundo ay magsasabi sayo ng napakaraming salita Pero mahal ang salita ako ang pinakatotoo Dahil kahit na ilang beses mo akong biguin ang pangako ko ay kailanmay hindi mapapako dahil ipinako na ito para sayo dalawang libong taon na ang nakalipas. Contextual translation of lahat ng ginagawa ko ay para sayo into English.


English Tagalog Words English Tagalog Translation Facebook

Lahat ay gagawin kung para sayo.

Ay gagawin ko para sayo in english. English makabawi anong gagawin what should i do. Kapayapaan tunay at wagas. Upang magkaisa kapwa ko.

English everything i do miles of smiles. Para sayo ang laban na to. Gagawin ko lahat maipakita ko lang na mahal na mahal kita.

Human translations with examples. Contextual translation of lahat ay gagawin ko para sayo into English. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan.

Gagawin ko ang makakaya ko. Contextual translation of lahat gagawin ko para sa family ko into English. Ito ang tanging paraan na naisip ko.

Ilang beses nang natanggihan ang pagkatok ko sa puso mo. Human translations with examples. Create and get 5 IQ.

Mariano and lexie recording heaven know behind cameraSY Talent entertainmentIt is an NGO. Gamitin mo sa kaluwalhatian mo. Contextual translation of lahat ay gagawin ko para sa inyo into English.

Amen ill i will english i will do miles of smiles. Ako ay parang emo kung magdrama. Kung ang buhay ay isang painting maiintindihan natin kung bakit hindi sa lahat ng oras ay madali ang pagpipinta nito.

Hindi ako susukoisisigaw ko sa mundo. Sana maintindihan mo ang lahat ginawa ko naman kahit labag sa akin pamilya ang ginagawa ko pero ginawa ko parin para sayo ganun kasi ang buhay pag mahal mo ang isang tao kaya mo gawin ang lahat para lng sa kanya pero bakit parang kulang pa ang lahat na iyun. Ipagtatanggol kita gamit ay aking kamao.

At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko Para sayo. Para sa yo para sayo ang laban na to. Ang Buhay ko ay Para sayo.

Verse A Ipalakpak ang kamay D ipadyak ang paa Fm Gumiling-giling E7 A para Sayo Panginoon A May kasama pang sigaw D umindak-indak Fm Lahat ay gagawin para E7 A Sayo Panginoon Chorus D Sabihin man nila A Na akoy baliw Fm E Para lang Sayo Panginoon A Lahat ay. Sana ay malaman mo ito. Lahat ay gagawin Basta para sayo III Bakit nakikinig kapa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung una stanza Hindi kaba natatakot bBaka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Akoy magbabago.

Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko. Ikaw ang musikang naglalaro sa isipan ko oooh. Human translations with examples.

Paglimot ay wala sa isipan ko. Human translations with examples. 7 And I do this for a awise bpurpose.

English criticizing me everything i do. Kahit buhay koy itataya sa yo. 7 At gagawin ko ito para sa isang amatalinong layunin.

Human translations with examples. Bastat ako ay mag hihintay. Lahat ay gagawin ko para mapaibig ka Sinta Kaya sanay maibigan mo ang awit kong ito para sayo dahil.

Sayo lang nadama sayang kakaiba. There is no strumming pattern for this song yet. Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal.

Hindi kuna alam kung ano ang pumapasok sa sarili ko basta ikaw parin ang nilalaman ng isip at. Contextual translation of anong gagawin ko para makabawi sayo into English. Simple lang ang pangarap ko mahalin nang katulad mo Sana ay mapansin mo dahil Simple lang ang pangarap ko Maging ikaw at ako ang tanging ligaya ko Simpleng tulad mo Wala na nga kong maihiling pa kundi ikaw Ikaw ang kailangan ko Sa simple na katulad mo ang buhay.

Sapagkat ganito ang bulong sa akin alinsunod sa mga pamamatnubay ng Espiritu ng Panginoon na nasa akin. English everything i do gusto kita mapasaya. Pre-Chorus Em DF Cadd9 D Kayat sanay maibigan mo ang awit kong ito para sayo dahil Chorus G DF Cadd9 Simple lang ang pangarap ko mahalin nang katulad mo D Sana ay mapansin mo dahil G DF Simple lang ang pangarap ko Cadd9 D Maging ikaw at ako ang tanging ligaya ko Simpleng tulad mo Bridge Em DF Cadd9 Wala na nga kong maihiling pa.

Contextual translation of lahat ay gagawin ko into English. Sa bawat minuto oras araw at taon na nakakasama kita mas gumaganda at mas lumalalim ang pagtingin ko sa yo. Panginoon kay buti mo sa akin.

Kung baga ikaw si wendy ako si peter. Ikaw ang siyang awit ko sana akoy dinggin mo. Manage by multinational group its advocacy is to help Filipino m.

Para sa yo para sayo ang laban na to. Amen english i will do i will too yes i will what will i do. Nabihag at umibig Sayo ang puso kong ito Hanggang langit Ang pasasalamat At ikay aking tinanggap.

Dahil sayo ay nagbago ang aking dating magulong pagkatao Ngayon marunong makuntento hindi ako Dating ganto ngunit mula ng dumating kana Pakiramdam koy ligaya kaya Tingin koy di na ko hahanap ng iba Nakakatuwang isiping hahantong sa ganito Hindi kaya karma to dahil sa mga puso kong binigo Pero kung ito na yun akoy handa ng dumanas ng sakit. Dahil minahal mo ako Lahat ay gagawin para sayo Huhulihin ko ang buwan Pipigilin ang ulan. Hindi palagi ay gagamit ka ng puti dilaw kahel at maliliwanag na kulay para mabuo ito.

Huwag mawawala Ngiti sayong mukha Matatapos din itong panahong kay gulo Huwag mong iisipin Lagi na lang ganito magulo Lahat ay gagawin ko Para sayo Sa huli ay tayo Darating din ang umaga Umagang puno ng pag-asa Hinding-hindi ka na mag-iisa Huwag aalis sa king piling Umaga ay tiyak na darating Huwag kang lalayo Huwag susuko Hayaan mo. I will do my best love. Human translations with examples.

Sa buhay kong puno ng alinlangan. Dahil minahal mo ako Isisigaw ko sa buong mundo Laging iingatan ang pag-ibig mo. For thus it whispereth me according to the.


Pin On Books I Want To Read


Comments

Label

agham aircon akala akin aking akinlyrics akoy alaala alagaan alay allay alleluya ambot amerika anak anong answer apakan aralan araw aristokrasya army Articles asya ating away awiting axbx ayaw ayer ayoko ayon ayos ayuda ayusin babae baboy back bagay bago bahay bakit balut bansa bansang basketball basura bata batas bautista bawat bayad bayan baybayin bible biblioteca bibliya bicol bigkat bilag bilog binilang binubuo biro bisaya blank bless boom bosyo boys brainly brothers bugtong buhay bukas bukid bulaklak bulate buong calabarzon calbiga campaign captain cast cavite cell chant character chat cheese chords christian chua cider circle class classes cloudy collective come commercial composer condisioner copy cover creamsilk cyberpunk daga dagat dahil dahilan dang dapat date december definition demonyo desisyon diptonggo disiplina display dito diyos diyosa doings dong drugs dugo dugtungan dulot dumaan dumanak economy ekonomiks ekonomiya ending english epikong equator espesyal essay esta estado etniko factory feeling filipino finishing flowers folk framerate francis freedy from fruits gabi gaganapin gagawin galing gamit gamitin gamot gandang gawain gawin gayon ginagamit ginanap ginto grammar graph greece grupo guitar gulay gusto gwapo habambuhay hadlang hahayaan hahayaang halaman hanap hango helicopter hilig hindi hirap hiring history home honey honorata hugot humihingi huwaran hypothyroid ibang ibi8g ibig ideas ikaw ikay ilay inaasikaso income ingles into inyong iphone ipinapakita iran isang isda isip isyung itinuturing itlog itong iyong join joke juan kaalaman kabihasnang kahit kailangan kailangang kaisipang kakapapayat kakayahang kaldereta kalisud kanya kapag kapampangan kapangyarihan kapayapaa kapiling kapwa karangalan karaoke karapatan kasali kasaysayan katotohanan katumbas kendi kids kilala kinder kita klima kompanyo kong korean kristo krusada kulay kultura kung kuwento kwento lahat lalawiganin lalo lalong lamang lang langit lapis laro latitude layunin letter library lingid lipunan list listahan lobo lokohan loob love lumilipas lumipas lumubog lumuha lurivs lyrcs lyrica lyrics maanghang maasahan mabagal mabait mabigat mabigyan mabuti magaaral magalit maganda magkaibigan magkamukha magkapareho magkatugma magkaugnay magkunwari maglalaan magpakailaman magsasaya magtanim magulang mahal mahalaga mahihinuha mahinabg mahirap maikling maingay makakatulong malalaman malansang malapit malusog mamatay mandirigma market marketing masakit masaktan masamang masaya mataas matanda mayaman meaning means melody mesopotamia mimina minahal monday mouse mukha mundo music nabalikan nabaliw nabay nabuhay nagagalak nagbago nagdarasal nagiba naging nagkakaisa naglalaro nagmahal nagmamahal nagsimula nagsisimbolo nagtatalo nagwork nais naka nakakalagnat nakakasakit nakakasiguro nakakatulong nakapag nakaugat nakipag nako nalamang nalang naliligaw nalulumbay naman names nang nangyari naruto nasa nasasaktan nasira nasusuka nasusunod naunang nawawala ngayon ninanais nobela noodles noong notes nung online only ontan oras origin original outline oyuncuları paano pacquiao pagbabasa pagdidisipilna paggawa pagguguhit pagkakaiba pagluluksa pagmamahal pagpapatawad pagpupulis pagsamba pagseselos pagsisisi pagsulat pairalin pakawalan paksa pala palad pamahalaan pambansang pamilya panahon pananagutan pang pangalan pangany pangarap pangkat panglalake pangunahing pangungusap panlipunan papuri para paraang parabula parang pasensya pasko pasok pati peak pedro pencil pero phone phonecians phonics piece pilipinas pilipino pinag pinagpalit pinagtutulungan pinapaikot pinoy pinsan pintor piso poster prepare presyo prime prinsesa program pronunciation proseso pulo pumunta punks puppet puso pusoko pwede quiero quotes quuote radio raikage rank reader reason reflection rehiyong rice ring romanized sabihin sagot sakaling sakit sakto salamin salita salitang sanay sapagkat sapat sarili sariling satb saya sayo sayu sector sektor seryosong sheet short sili sinasagot sipon sira sirena sistema sister siya sketch sobrang song songs sotoo sound spanish spongebob story sukang sumapit sumusunod sunny susi susur tagalog tahanan taipei talagang talampakan tamad tanga tanyag taong tara tatay tatlong tawa tayo teachers teksto tenli that theme there time timog tinatawag tinig tiyak totoo trabaho transation translate translation transnastional trapiko triangulo tsinelas tuan tugon tula tulang tumutukoy tunay tune tungkol tunog turkish tuwina ugali umaga unay verse version vinegar walang walo washing wika wiki winsouls with word words worksheets yakapin yamang yeah years yeng youre youtube
Show more

Postingan Populer

Ta Ra Ra Boom De Ay Teorya

Ako Ay Pilipino Music Sheet

Magtanim Ay Di Biro Theme