Buhay Ko Ay Alay Sayo

ALAY SAYO Panginoon salamat sa Iyo Inibig Mo ang katulad ko Inalay ang buong buhay Mo Upang akoy mapalapit Sayo BRIDGE Tanggapin Mo Awiting ito Papurit pagsamba Inaalay Sayo CHORUS Ibibigay ko sa Iyo Itong puso ko Ang buhay koy para Sayo Ngayon at kailan man Iaalay ko sa Iyo Papurit pagsamba Kumilos Ka sa buhay ko Panginoon. Ang tanging alay ko sayo aking panginoon.


Nora Aunor Spotify Listen Free

Di na makayanang maipagkaloob.

Buhay ko ay alay sayo. Ako ay pagbigyan Alay ko sayo ang puso kong nagmamahal Pagkat damdamin ko ay lagi na lang hinahanap ka Alay ko sayo Ang buhay kong ito Naghihintay. CHORUS Ibibigay ko sa Iyo. Sa Iyo Ang Buhay Ko Video by Nards Cabiling.

Itoy hindi pa rin sapat. D Em A D Salamat sa Iyo aking Panginoong Hesus Em A D Am D7 Akoy inibig Mo at inangking lubos name. Home Tagalog Pagsamba -Rommel Guevarra Chords.

Gamitin mo ang lahat sa buhay ko Sa tagumpay ng buhay Itoy mula sa pangako mo Turuan mo na magmahal ang puso ko at ibalik ang tao sa piling mo. Naway tanggapin itong paghahain. Ito lamang Ama wala nang iba pa.

Sa alay na nararapat. Salamat sa iyo Aking Panginoong Hesus Akoy inibig Mo At inangking lubos Ang tanging alay ko sayo Panginoon Ay buong buhay ko puso at kaluluwa Di. Posted-on February 17 2018 July 2 2021 By line Byline jhu.

Panginoon aming alay Itong alak at tinapay Sa altar Mo ilalagay Tanggapan sa Iyong kamay. Coda Gawin ang naisin Mo Masunod ang layunin Mo Dito sa buhay ko Masunod ang layunin Mo Dito. Ay ang buong buhay ko.

Ay buong buhay ko puso at kaluluwa. Akoy inibig Mo. Tanggapin yaring alay Akoy iyo habang-buhay Aanhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasa-akin Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang.

Ang buhay ay alay sa Iyo Panginoong Hesu-Kristo Gawin ang naisin Mo Masunod ang layunin Mo Dito sa buhay ko. Dinggin pusoy sumasamosumusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Repeat. Oh Dios ang aking isipan ay pagharian mo.

Noon ko at ngayon bukas may alay ko. Nawa sa bisig Mo ay yakapin. Sayo ay natamo Handog pasasalamat koy Alay pati ang buhay koy sayo Yan ang pangako ko Di ko lilimutin Na laging alalahanin Pag asa at kaligtasang Sayo ay natamo Handog pasasalamat koy Alay pati ang buhay koy sayo Yan ang pangako ko magmamahal Magmamahal sayo ng tunay Maglilingkod ng habang buhay Sa tanging Haring may ari ngbpuso ko Magbibigau ng.

At saking puso ay hindi na maglaho. Ibigin Mo Ako. Buong buhay koy nag iba gumaan talaga Salamat sa iyo Aking Panginoong Hesus Akoy inibig mo At inangking lubos Ang tanging alay ko sayo aking Ama Ay buong buhay ko pusot kaluluwa Di makayanang maipagkaloob Mamahaling hiyas ni gintong sinukob Ang tanging dalangin O Dios ay tanggapin Ang tanging alay ko nawa ay gamitin Ito lamang Ama wala ng iba pa Aking hinihiling.

I Sa iyo ang buhay ko Ito ay alay ko sa iyo Ano man ang nais mo O Diyos Ikaw ang siyang pag-asa ko. Buhay koy pagharian Mo. Lahat ay iiwan ikaw ang susundan.

Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama. Mamahaling hiyas O gintong sinukob. Na di mula sa kabutihan Mo.

Alay namin aming buhay Bawat galak at lumbay Bawat pangarap. Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin. Tanging dalangin at syang naisin.

C G C G Kung aking iisipin Iyong ginawa sa akin Am Bm C D. Nang aking ialay itong buhay ko Nagbago ang lahat ng dahil lamang sa Yo Ang dating madilim ay naging makulay Ang bawat sandaliy nagkaroon ng saysay Refrain Karapat-dapat na sambahin Ka Ng buong pusot isip at kaluluwa Hayaang Mong mag-alay lamang sa Yo Mabangong handog at kaaya-aya sa paningin Mo Chorus Akoy magpupuri sa Yo Anumang kalagayan ng puso. FM7 Esus4 Am AmG Luho At Karangalan F Fm6 G7 Em Am7 Kung Ikay Mapa Sakin Dm DmC BbM7 Gsus4 Lahat Na Nga Ay Kakamtin.

Ulitin liban sa huling linya Dito sa Buhay ko. Nagmula sa Yo ang buhay kong ito. CE FM7 Em7 Am KaliniSan Pagdaralita Dm FG C Pagtalimay Aking Sumpa.

Ngayon at kailan man. Ngayon sa palad Mo ito ang alay ko. Ang puso at kaluluwa.

Ang buhay ay alay sa Iyo Panginoong Hesu-Kristo Gawin ang naisin Mo Masunod ang layunin Mo Dito sa buhay ko. Create and get 5 IQ. Liban sa buhay kong nanggaling Sayo.

Ano pa ba ang maihahandog ko. Ulitin I Ulitin Koro. F C Dm Bb Di ko lilimutin na laging alalahanin F C Dm C Bb.

Ikaw ang Aking Buhay Luis Baldomaro Chords. Puso koy sa Yo. KORO Panginoon narito ako Naghihintay sa utos Mo Lahat ng yaman ko ay alay ko Sayo Ikaw ang tanging buhay ko.

LYRICS CHORDS. Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Chorus Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsanlamang sa buhay ko ang isang katulad mo Ako rin bay iniibig mo. PANGAKO KO by MUSIKATHA.

Ang buhay koy para Sayo. G Bm C D Ang aking papuri ay alay Sayo G Bm C D Ang aking pagsambay tanging laan Sayo. Batid ko nga at natanto Sa Kasulatan Yong turo Pakikinggan at itatago Sa sulok ng puso PAG-AALAY.

Intro G D C G D C Verse 1 G Em Am D Dulot mo ay buhay kaligayahang walang kapantay B Em Am D Sa akin ay alay kaligtasang tunay Verse 2 G Em Am D Dinggin mo ang awit lagi kong sinasambit B Em Am C D Sayo ang tanging nais na ikay makapiling Chorus 1 G DF Em D C Wala ng hihigit sayo wala ng papantay sayo GB Am D O. Intro C Em F G 2x Verse C Em Buhay koy alay sayo F G Panginoon Hesu Cristo F G C C7 Gawin ang naisin mo F Masunod and layunin mo G C G7 Dito sa buhay ko Chorus F G Mabuting bagay sa buhay ko Em Am F G Ikaw ay makasama kilalanin ka Em Am Dm G Purihin ka Sasambahin kita Fade F G C Masunod ang layunin mo dito sa. Sa yo ay susunod laging maglilingkod Buong buhay koy alay lang sa yo Sa ating sama-samang pagpupuri ngayon naman poy ating pakinggan ang mga kababaihan Ikaw lang ikaw lang aking minamahal Ikaw lang ikaw lang Panginoon wo ang mga kalalakihan Ikaw lang ikaw lang aking minamahal wo hallelujah Ikaw lang ikaw lang Panginoon Sa yo ay susunod laging.

Posted on October 27 2016 by Eric Ofalda. Puso ko ay sa yo. Sa aking pagsunod sa landas mong laan.

Wala akong maihahandog saYo. Lahat ay iiwan Ikaw ang susundan. Nawa sa bisig mo ay yakapin.

Iaalay ko sa Iyo. Chorus FG C CE Dm Gsus4 Sa Yo Lamang Ang Puso Ko GF Em Am7 DF Fm6 Sa Yo Lamang Ang Buhay Ko. Tanging dalangin at siyang hangarin.

F C Dm Bb CHORUS. At mga bagay na tinuring kong yaman. Home Musikatha PANGAKO KO by MUSIKATHA.

Pag-asa at kaligtasang sa yo ay natamo F C Dm Handog pasasalamat koy alay Bb F. Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Sa Iyo Ang Buhay Ko Lyrics.

Hanggang ang puso kong. Chorus G A Ang tanging alay ko sayo aking Ama Fm Bm Ang buong buhay ko pusot kaluluwa Em A Di na makaya na makapagkaloob D Mamahaling hiyas ni gintong nilukob G Em Ang aking dalanging o Diyos ay tanggapin Fm Bm Ang tanging alay ko nawa ay gamitin. Tanging dalangin at siyang naisin.

Kung anoman sa sandaling itoy tangan.


O Dios Buhay Ay Alay Sayo Tagalog Lord I Offer My Life To You Lyrics And Chords Youtube


Comments

Label

agham aircon akala akin aking akinlyrics akoy alaala alagaan alay allay alleluya ambot amerika anak anong answer apakan aralan araw aristokrasya army Articles asya ating away awiting axbx ayaw ayer ayoko ayon ayos ayuda ayusin babae baboy back bagay bago bahay bakit balut bansa bansang basketball basura bata batas bautista bawat bayad bayan baybayin bible biblioteca bibliya bicol bigkat bilag bilog binilang binubuo biro bisaya blank bless boom bosyo boys brainly brothers bugtong buhay bukas bukid bulaklak bulate buong calabarzon calbiga campaign captain cast cavite cell chant character chat cheese chords christian chua cider circle class classes cloudy collective come commercial composer condisioner copy cover creamsilk cyberpunk daga dagat dahil dahilan dang dapat date december definition demonyo desisyon diptonggo disiplina display dito diyos diyosa doings dong drugs dugo dugtungan dulot dumaan dumanak economy ekonomiks ekonomiya ending english epikong equator espesyal essay esta estado etniko factory feeling filipino finishing flowers folk framerate francis freedy from fruits gabi gaganapin gagawin galing gamit gamitin gamot gandang gawain gawin gayon ginagamit ginanap ginto grammar graph greece grupo guitar gulay gusto gwapo habambuhay hadlang hahayaan hahayaang halaman hanap hango helicopter hilig hindi hirap hiring history home honey honorata hugot humihingi huwaran hypothyroid ibang ibi8g ibig ideas ikaw ikay ilay inaasikaso income ingles into inyong iphone ipinapakita iran isang isda isip isyung itinuturing itlog itong iyong join joke juan kaalaman kabihasnang kahit kailangan kailangang kaisipang kakapapayat kakayahang kaldereta kalisud kanya kapag kapampangan kapangyarihan kapayapaa kapiling kapwa karangalan karaoke karapatan kasali kasaysayan katotohanan katumbas kendi kids kilala kinder kita klima kompanyo kong korean kristo krusada kulay kultura kung kuwento kwento lahat lalawiganin lalo lalong lamang lang langit lapis laro latitude layunin letter library lingid lipunan list listahan lobo lokohan loob love lumilipas lumipas lumubog lumuha lurivs lyrcs lyrica lyrics maanghang maasahan mabagal mabait mabigat mabigyan mabuti magaaral magalit maganda magkaibigan magkamukha magkapareho magkatugma magkaugnay magkunwari maglalaan magpakailaman magsasaya magtanim magulang mahal mahalaga mahihinuha mahinabg mahirap maikling maingay makakatulong malalaman malansang malapit malusog mamatay mandirigma market marketing masakit masaktan masamang masaya mataas matanda mayaman meaning means melody mesopotamia mimina minahal monday mouse mukha mundo music nabalikan nabaliw nabay nabuhay nagagalak nagbago nagdarasal nagiba naging nagkakaisa naglalaro nagmahal nagmamahal nagsimula nagsisimbolo nagtatalo nagwork nais naka nakakalagnat nakakasakit nakakasiguro nakakatulong nakapag nakaugat nakipag nako nalamang nalang naliligaw nalulumbay naman names nang nangyari naruto nasa nasasaktan nasira nasusuka nasusunod naunang nawawala ngayon ninanais nobela noodles noong notes nung online only ontan oras origin original outline oyuncuları paano pacquiao pagbabasa pagdidisipilna paggawa pagguguhit pagkakaiba pagluluksa pagmamahal pagpapatawad pagpupulis pagsamba pagseselos pagsisisi pagsulat pairalin pakawalan paksa pala palad pamahalaan pambansang pamilya panahon pananagutan pang pangalan pangany pangarap pangkat panglalake pangunahing pangungusap panlipunan papuri para paraang parabula parang pasensya pasko pasok pati peak pedro pencil pero phone phonecians phonics piece pilipinas pilipino pinag pinagpalit pinagtutulungan pinapaikot pinoy pinsan pintor piso poster prepare presyo prime prinsesa program pronunciation proseso pulo pumunta punks puppet puso pusoko pwede quiero quotes quuote radio raikage rank reader reason reflection rehiyong rice ring romanized sabihin sagot sakaling sakit sakto salamin salita salitang sanay sapagkat sapat sarili sariling satb saya sayo sayu sector sektor seryosong sheet short sili sinasagot sipon sira sirena sistema sister siya sketch sobrang song songs sotoo sound spanish spongebob story sukang sumapit sumusunod sunny susi susur tagalog tahanan taipei talagang talampakan tamad tanga tanyag taong tara tatay tatlong tawa tayo teachers teksto tenli that theme there time timog tinatawag tinig tiyak totoo trabaho transation translate translation transnastional trapiko triangulo tsinelas tuan tugon tula tulang tumutukoy tunay tune tungkol tunog turkish tuwina ugali umaga unay verse version vinegar walang walo washing wika wiki winsouls with word words worksheets yakapin yamang yeah years yeng youre youtube
Show more

Postingan Populer

Ta Ra Ra Boom De Ay Teorya

Ako Ay Pilipino Music Sheet

Magtanim Ay Di Biro Theme